Cách Kiểm Tra Nhà Mạng iphone Chính Xác Nhất

Để thực hiện các bước fix lỗi 1 chiếc iPhone lock, điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là chúng ta phải xác định được nhà mạng cho chiếc iPhone lock đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước đơn giản để kiểm tra nhà mạng cho iPhone lock của bạn. Hiện nay trên thị trường, phiên bản iPhone Lock chủ yếu đến từ hai thị trường Mỹ và Nhật Bản, ngoài ra còn có thị trường Hàn,... Tuy nhiên, nếu bạn chưa chắc chắn về phiên bản iPhone Lock đang sử dụng, hoặc muốn tìm hiểu rõ iPhone thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào thì có thể dựa ngay vào thông tin trên thiết bị.
Bước 1:
Đầu tiên, bạn hãy truy cập theo đường dẫn Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. Ngay sau đó, phần Kiểu máy bạn sẽ thấy thông tin cần thiết.

Nếu xuất hiện dòng chữ LL/A thì đó là iPhone Lock đến từ thị trường Mỹ. Còn nếu xuất hiện dòng chữ J/A thì máy của bạn là iPhone Lock Nhật.

Kiểm Tra Nhà Mạng iphone

Bước 2:
Khi đã biết iPhone của mình đến từ thị trường nào, chúng ta sẽ kiểm tra phiên bản Lock thuộc nhà mạng nào.

Với thiết bị iPhone Lock Nhật, chúng ta sẽ truy cập theo 3 liên kết dưới đây:

Khi truy cập thành công, bạn hãy nhập số IMEI của iPhone. Nếu xuất hiện kết quả có chứa dấu – thì iPhone của bạn không thuộc nhà mạng này. Chúng ta sẽ tiến hành kiểm tra với nhà mạng khác.
Cách Kiểm Tra Nhà Mạng iphone Chính Xác Nhất

Kiểm tra iPhone Lock thị trường Nhật
Bước 3:
Với thiết bị iPhone Lock bản Mỹ, bạn cũng truy cập vào:

Chúng ta cũng điền số IMEI của thiết bị tại ô Enter IMEI Number here, tích Tôi không phải người máy rồi nhấn Check. Nếu thông báo xuất hiện dòng chữ đỏ cùng kí tự X, chứng tỏ iPhone của bạn không thuộc nhà mạng này.
Kiểm Tra Nhà Mạng iphone Chính Xác

Còn nếu nhận được thông báo như sau, chứng tỏ iPhone của bạn là máy Lock thị trường Mỹ và của nhà mạng này

Cách Kiểm Tra Nhà Mạng iphone


Rất đơn giản đúng không?! Hy vọng với bài hướng dẫn này, bạn sẽ có thêm thông tin chính xác để biết iPhone Lock của mình thuộc thị trường nào cũng như đang sử dụng nhà mạng nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết