Biệt thự Vinhomes Dreamland - Biệt thự giá bình dân của Vingroup

Trong thời gian vừa qua, khi dự án Vincity Dreamland chính thức được Tập đoàn Vingroup ra mắt và mở bán những căn hộ đầu tiên, dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của khách hàng mua nhà, mà nhiều nhà đầu tư đã “nhanh chân” để có thể sở hữu những căn hộ đầu tiên trong dự án. Vậy tại sao biệt thự Vinhomes Dreamland lại có sức hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng Đỗ Bảo Nam Blog phân tích chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

Biệt thự Vinhomes Dreamland Gia Lâm là dự án nào, ở đâu?

Biệt thự Vinhomes Dreamland là một dòng sản phẩm trong dự án khu đô thị Vincity Dreamland (mà trước đó nhiều người thường gọi là Vincity Gia Lâm), đây là dự án bất động sản đại chúng kiểu mới của Tập đoàn Vingroup hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung và cận trung bình. Vì vậy các gia đình có thu nhập trung bình đều có thể sở hữu những căn hộ cao cấp trong dự án, đây là điều mà trước đây không hề xảy ra bởi những căn hộ Vinhomes của Vingroup luôn có giá khoảng từ 8 tỷ đồng trở lên.

Vậy tại sao cùng là dự án biệt thự cao cấp, mà giá lại có thể thấp hơn các dự án Vinhomes khác? Câu trả lời ở đây chính là vị trí của dự án, và cũng theo ông Phạm Nhật Vượng (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup): “Cơ sở hạ tầng và điều kiện sống ở đây sẽ không thua kém gì các dự án hiện tại của Vingroup. Cái khác chỉ là vị trí”. (Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/ong-pham-nhat-vuong-vincity-khong-phai-nha-gia-re-3576297.html). Với lợi thế nằm tại xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, dự án Vincity Dreamland có tính kết nối vùng hoàn hảo với các tỉnh phía Bắc nhờ hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ. Đồng thời từ vị trí này, cư dân tương lai của khu đô thị có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội mà chỉ mất khoảng 20 phút lái xe.

Những tiện ích tại Vinhomes Dreamland Gia Lâm

Nếu như ở các dự án nhà ở giá rẻ hoặc tầm trung đang có tại Hà Nội, các tiện ích hầu như không có hoặc không được coi trọng thì ở Vinhomes Dreamland Gia Lâm, Tập đoàn Vingroup xây dựng đồng bộ và đầy đủ các tiện ích đi kèm giúp mang lại sự tiện lợi tối đa cho cư dân nơi đây. Bên cạnh hàng nghìn những tiện ích cơ bản, thì Vingroup có hàng trăm những tiện ích điểm nhấn đẳng cấp mà chỉ có tại các dự án của Tập đoàn, đó là hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, siêu thị Vinmart, trung tâm thương mại Vinpro, hồ điều hòa trung tâm cùng đường dạo bộ ven hồ thoáng mát, các khu thể dục thể thao cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cư dân khu đô thị.
Phối cảnh dự án Vincity Dreamland - Vincity Gia Lâm của tập đoàn Vingroup

Những ưu điểm của Vinhomes Dreamland so với các dự án khác

Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi việc mua nhà là vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Do đó trước khi tìm mua nhà xây tổ ấm cho gia đình, chủ nhân thường phải tìm hiểu kỹ về dự án, những điểm lợi khi mua tại dự án cũng như nhiều thông tin liên quan khác. Và ở biệt thự Vinhomes Dreamland Gia Lâm, những căn hộ nơi đây đang được đông đảo các gia đình và nhà đầu tư chào đón bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội:

Chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam về BĐS
Tìm hiểu chủ đầu tư là một tiêu chí quan trọng đầu tiên khi chọn mua nhà. Một chủ đầu tư lớn và uy tín sẽ đảm bảo được nhiều quyền lợi cho cư dân của mình. Khi đó người mua nhà hoàn toàn yên tâm có thể được sống trong những căn hộ chấ lượng cao, được bàn giao nhà đúng hẹn, chất lượng cuộc sống được đảm bảo…

Giá bán căn hộ hướng đến phân khúc bình dân
Vincity là dự án bất động sản đại chúng kiểu mới của Tập đoàn Vingroup, vì vậy toàn bộ những loại hình nhà ở trong dự án như chung cư, biệt thự Vinhomes Dreamland, shophouse… đều có mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính của đa số các gia đình có thu nhập trung bình hoặc cận trung bình. Hơn nữa, với những chính sách hỗ trợ vay vốn không lãi suất dài hạn, cùng nhiều ưu đãi khác từ chủ đầu tư, các gia đình có thu nhập trung bình hoàn toàn có thể sở hữu những căn hộ cao cấp trong dự án.

Vincity Dreamland là khu đô thị sinh thái tốt nhất tại Hà Nội
Những năm gần đây khi tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng, áp lực về mật độ dân số trong nội thành ngày càng ra tăng… thì những khu đô thị sinh thái gần trung tâm đang được rất nhiều khách hàng tinh tế tìm đến. Và tại Hà Nội, Vincity Dreamland là một dự án khu đô thị sinh thái tốt nhất không những đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, là nơi nghỉ ngơi giải trí sau những ngày làm việc vất vả, mà nơi đây được xây dựng đồng bộ và đầy đủ các tiện ích nội khu giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Vinhomes Dreamland được xây dựng đồng bộ và đa dạng các tiện ích
Như ở phần trên Đỗ Bảo Nam Blog đã phân tích, tiện ích tại Vinhomes Dreamland chính là một trong những yếu tố tạo sức hút đặc biệt đối với khách hàng. Mọi tiện ích về y tế, giáo dục, giải trí, thể dục thể thao, nghỉ dưỡng, ẩm thực, các tiện ích cho trẻ em… đều được xây dựng đồng bộ chất lượng cao. Đây là điều mà các dự án nhà ở tầm trung hoặc cận trung bình khác ở Hà Nội không có được.

Tiềm năng sinh lời trong tương lai
Nếu là một nhà đầu tư, thì biệt thự Vinhomes Dreamland và các sản phẩm khác trong dự án là các sản phẩm đầu tư sinh lời rất hấp dẫn. Theo thống kê, tất cả các dự án bất động sản của Vingroup đều tăng giá rất tốt trong thời gian ngắn, thậm chí ngay cả khi dự án còn chưa hoàn thiện. Vì vậy nếu là nhà đầu tư, việc đầu tư tại dự án Vincity Dreamland là hoàn toàn hợp lý.

Một trường hợp khác, nếu là cư dân tại khu đô thị, sau này nếu khách hàng không có nhu cầu ở nữa thì việc bán lại sẽ rất dễ dàng và được giá. Đây là điều khác biệt hẳn so với các dự án tầm trung hoặc cận trung khác (nhiều dự án khác sau một thời gian về ở đã thấy sự xuống cấp rõ ràng, đo đó việc bán lại sẽ vô cùng khó khăn và mất giá rất nhiều), bởi những căn hộ của Vingroup luôn đảm bảo về chất lượng công trình cùng nhiều lợi thế khác.

Và như vậy trên đây là một số thông tin quan trọng về biệt thự Vinhomes Dreamland của tập đoàn Vingroup mà Đỗ Bảo Nam Blog chia sẻ. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án, bạn có thể liên hệ phòng dự án theo số điện thoại và website dưới đây:

Phòng dự án Vincity Dreamland Gia Lâm
Địa chỉ: Xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0938.720.389 – 0903.910.880
Website: http://chungcuvincitygialam.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết