Thay đổi thời gian tự động lưu (Auto Save) trong Word, Excel, PowerPoint update 2017

Nhatthienkt.net - Các chương trình MS. Office luôn cài chế độ mặc định lưu dữ liệu 10 phút  cho tất cả các chương trình ứng dụng của nó như Word, Excel, PowerPoint. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi thời gian auto save theo ý thích.

Tầm quan trọng của Auto save trong Word, Excel, PowerPoint,... để hạn chế tối đa rủi ro mất dữ liệu do mất điện hoặc trục trặc phần mềm, ứng dung. 
Hướng dẫn cách thay đổi thời gian Auto save trong Word, Excel, PowerPoint
Lưu ý: Mình hướng dẫn trên phiên bản 2016, các phiên bản khác ta cũng làm tương tự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách gộp ô, chia tách ô, bảng trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 (#5)

Đề 02 - Bộ đề thi tin học b văn phòng nâng cao của Trung Tâm Tin Học Khoa Học Tự Nhiên

Có bao nhiêu loại phẫu thuật trên chó mèo