Cách tối ưu hóa SEO hình ảnh trên Blogspot - PageSpeed Insights [best SEO blogspot]

PageSpeed Insights là trang kiểm tra tốc độ, hiệu suất website mà hầu hết rất được nhiều người quan tâm. Điểm số PageSpeed Insights trả về sau khi kiểm tra là điểm số mà website/blog của bạn đạt được. Trong đó điểm số 100 là cao nhất. 

Phải thừa nhận một điều rằng web/blog tuyệt vời đối với trải nghiệm người dùng không chỉ về mảng nội dung tốt mà tốc độ load nhanh, hình thức blog đẹp cũng là lợi thế rất được chú ý. Và nếu như kiểm tra trên PageSpeed Insights thì điểm số của website của bạn sẽ bị ảnh hưởng hình ảnh, một website/blog chuyên viết về hướng dẫn thủ thuật như blog Thủ Thuật Hay của mình thì không thể xóa hết hình ảnh hoặc không có hình ảnh để minh họa trong blog nghèo nàn và kém tính trực quan. 

Bài viết này sẽ hướng dẫn Sửa lỗi Tối ưu hóa hình ảnh blogspot tăng điểm PageSpeed Insights nhưng vẫn giữ được hình ảnh cho web/blogspot.

Tối ưu hóa hình ảnh trog blogspot đặc biệt là ở trang chủ với sự hiện diện của ảnh thumbnail đại diện mỗi bài viết, đại diện bài viết liên quan, bài viết phổ biến,... vậy chỉ cần xử lý những hình ảnh này thì sẽ cải thiện được tốc độ load của web/blog của bạn.
Đối với blogspot sử dụng hình ảnh đầu tiên trong bài viết làm ảnh thumbnail thì chỉ cần xử lý hình ảnh đầu tiên trong mỗi bài viết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết