Lỗi Java - Lỗi đang tải thư viện không thể chọn được đường dẫn để ký tờ khai

[right-post]

       Trường hợp: Khi bạn nộp tờ khai, khi Click vào nộp tờ khai thì chỉ xuất hiện thông báo đang tải thư viện:

       Nhưng đợi mãi vẫn không xuất hiện lệnh chọn đường dẫn cho bạn để chọn tờ khai cần ký, bạn làm theo 3 bước sau:

       Bước 1: Kiểm tra xem Java máy bạn đã có hay chưa? Nếu chưa có thì cài vào. Nếu có rùi rồi thì xem nó có phù hợp hay chưa? nếu chưa phù hợp thì cài lại cho phù hợp (Thông thường là Win XP sài version cố định là 6.21, còn Win 7 trở lên thì sài version mới nhất, hiện tại là 8.121)

       Bước 2: Trên thanh Menu bar của IE, bạn vào F12 developer tool Hoặc R_Click chọn Inspect Element Hoặc Click biểu tượng bánh răng bên phải IE, vào F12 developer tool Hoặc đơn giản hơn bạn ấn phím F12. Đến đây bạn chỉnh 2 dòng: Browser modeDocument mode về IE7 hết. Sau đó vào Tool/Compatibility Wiew Settings/Add/Click chọn Display on website/Close. Ở bước này, nếu như trong F12 bạn không chọn được Edge phiên bản phù hợp (IE7) thì cõ lẽ IE của bạn có vần đề, bạn có thể cài lại nó với IE mới tại đây.

       Bước 3: Vào bánh răng hoặc Tool/Manage add-ons. Sửa 2 dòng Java (TM) Plug-In SSV Helper: disabled thành enabled/ Close. (Nếu như khi vào mà nó đã ở chế độ enabled thì bạn bỏ qua bước này nhé)

        *Trường hợp đặc biệt: Nếu máy bạn hiện đang sử dụng Win 10, hay Win 7 8 nhưng chạy trên hệ điều hành 64 bit, thì bạn vào ổ C/Progame File/Internet Explorer để mở IE với phiên bản 32 bit nhé, nếu không Java của bạn sẽ không load được trang http://nhantokhai.gdt.gov.vn đâu.
       *Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý: Sau khi thực hiện xong mỗi bước các bạn nên nộp lại thử tờ khai xem có tải được thư viện hay chưa? mới thực hiện tiếp các bước tiếp sau nhé.

       Chúc các bạn thành công!

[right-post]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết