Chia sẻ thủ thuật marketing bằng gmail miễn phí và hiệu quả

Nhatthienkt.net - Thật ra đây cũng không phải là thủ thuật gì mà đúng hơn đó là mẹo hay để giúp các bạn thực hiện tiếp cận khách hàng của mình đúng đối tượng mà tiết kiệm chi phí, bởi đây cách làm miễn phí 100%.

Trong bài viết này các bạn sẽ được học cách tạo một lá thư chuyên nghiệp, cách nhận được mail chủ động từ đọc giả và cách xử lý địa chỉ mail nhận được với công cụ Sumome.

Bắt đầu luôn nhé.

1. Thu thập địa chỉ mail

Các bạn biết đấy hộp popup gợi ý người dùng đăng ký nhận tin bài viết bằng cách nhập địa chỉ mail được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên mọi website, ta cũng không ngoại lệ, hãy sử dụng hộp popup là hiệu quả nhất. Khuyên bạn sửu dụng Sumome như web mình đang dùng đây, nó là miễn phí
Chia sẻ thủ thuật marketing bằng gmail miễn phí và hiệu quả
- Việc đăng ký Sumome như thế nào, tự tìm hiểu nhé vì nó đơn giản nên mình không cần nói ở đây. Quan trọng là bạn phải đăng ký đúng website và lấy code của nó chèn vào trong theme là được. Với blogger thì chèn sau thẻ HEAD
- Sumome làm việc hiệu quả, khi có người đăng ký nó sẽ lưu lại địa chỉ mail, bạn chỉ việc tải các địa chỉ mail này về và thực hiện trao đổi hoặc marketing tùy mục đích của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết