Một số ứng dụng hữu ích cho điện thoại SamSung

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số ứng dụng mà và hầu hết các thiết bị điện thoại hiện nay đều cần nó không gì riêng dòng SamSung. Đó là những ứng dụng phục vụ trong sinh hoạt, trong giải trí hằng ngày của bạn.
Một số ứng dụng hữu ích cho điện thoại SamSung

1. Facebook

- Đây là ứng dụng mạng xã hội số 1 trên thế giới, tính đến tháng 3/2015 có đến 1,5 tỷ người hoạt động hằng tháng.
- Hiện nay trên hệ điều hành Android Fecebook chia làm 2 loại ứng dụng phù hợp với cấu hình điện thoại.
+ Facebook Life  512Kb phiên bản nhẹ nhất, mình khuyên các bạn nên dùng để tiết kiệm bộ nhớ điện thoại cũng như tăng tốc xử lý của điện thoại.
+ Facebook - Phiên bản chuẩn, xếp hạng 12+ 
+ facebook  Mesenger - Trang Facebook dùng để chát, nhắn tin

2. Zalo

- Đây là ứng dụng mạng xã hội được phát triển bởi Zing (Việt Nam), ứng dụng này hiện rất phổ biến, có tính riêng tư và bảo mật cao hơn facebook. Bạn chỉ có thể Đăng ký Zalo khi bạn sở hữu 1 số điện thoại đang hoạt động.
- Các sản phẩm Zalo gồm:
+ Zalo - xếp hạng 3+, đây là phiên bản chính thức.
+ Zalo Page - Đây là phiên bản dành cho các admin quản lý trang Zalo cá nhân hoặc doanh nghiệp.
Android Wather  9,4MB là một ứng dụng dự báo thời tiết tuyệt vời và chính xác nhất theo từng địa chỉ, địa điểm cụ thể. Dự báo thời tiết theo giờ; theo ngày có thể xếp 5 ngày, 10 ngày; dự báo trăng tháng; .... Được xếp hạng 3+ và luôn cải tiến sản phẩm phù hợp với mọi thiết bị.

4. VLC - ứng dụng xem phim chuyên nghiệp

- VLC được biết đến là một ứng dụng xem phim, video mọi định dạng, kể cả FLV, Flac (nhạc .mp3 chất lượng cao). 

5. La bàn key

- Ứng dụng Laban key - Là một ứng dụng hỗ trợ gõ Tiếng Việt tuyệt vời, bạn hoàn toàn gõ theo kiểu Talex như khi sử dụng Unikey trên máy tính. Tính năng nỗi bật của Laban Key là khả năng gợi ý từ xuất hiện có độ chính xác gần 100%. 

6. Uc Browser

Uc Browser là trình duyệt Internet tốt nhất cho mọi thiết bị di động, UC  Browser cải thiện tốc độ truy cập đỉnh của đỉnh, lướt nhẹ nhàng, chặn quảng cáo, chặn các code pupop, tiết kiệm tiền bạc bằng cách hạn chế tối đa KB tải lên và tải xuống khi truy cập đến các website, wapsite.

7. Đèn Flash

- Ứng dụng đèn Flash sử dụng đèn Flash để biến điện thoại thành chiếc pin chiếu sáng, phục vụ đi lại vào ban đêm, ứng dụng thật là tiện lợi và hữu ích.

8. Tỷ giá ngoại tệ

- Ứng dụng tra cứu Tỷ giá ngoại tệ trên 160 quốc gia, hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sửu dụng ở cả chế độ online hoặc offline.

9. Radio Việt Nam

- Ứng dụng Radio Việt Nam cho phép bạn nghe thõa mái radio với toàn bộ các kênh phát sóng của Việt Nam, các kênh VOV, các kênh giải trí, kênh nhạc trữ tình, kênh nhạc trẻ, kênh hải ngoại và một số kênh nỗi tiếng của nước ngoài. Ứng dụng hoạt động cần kết nối dữ liệu internet.

10. Ghi âm cuộc gọi đi và đến

- Ứng dụng Ghi âm cuộc gọi giúp bạn thực hiện ghi âm mọi cuộc gọi đi và cuộc gọi đến trên điện thoại của mình, các cuộc ghi âm thực hiện khi bạn nhận được lệnh hồi âm từ đầu bên kia, ghi âm được lưu lại trên điện thoại, có cả định dạng .mp3 (tùy bạn cài đặt). Bạn có thể nghe lại mọi cuộc gọi thật đơn giản.

Xem thêm: Hướng dẫn xóa Ram cho máy SamSung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết