Làm sao để có phần giới thiệu cho kênh youtube hay nhất 2016

Kênh trong youtube là một trong những phần quan trọng. Việc giới thiệu kênh sẽ giúp cho Youtube xác định được kênh của bạn chứa những nội dung gì, ngoài ra nó còn rất tốt cho SEO của bạn, việc viết đoạn giới thiệu kênh rất đơn giản nhưng làm sao để có được phần giới thiệu cho kênh của bạn hay và hấp dẫn nhất thì không phải ai cũng làm được. Bài viết sau sẽ hưỡng dẫn cho các bạn một phần kiến thức để làm sao viết được phần giới thiệu kênh hay và chuẩn SEO nhé.

Bạn có thể hiển thị đoạn giới thiệu video với tất cả khách truy cập chưa đăng ký kênh của bạn. Đoạn giới thiệu kênh giống như một đoạn giới thiệu phim - hãy sử dụng đoạn giới thiệu như cách xem trước sản phẩm của kênh để thu hút người xem đăng ký.
Theo mặc định, quảng cáo sẽ không xuất hiện khi đoạn giới thiệu đang phát trên trang kênh tại vị trí của đoạn giới thiệu (trừ khi video đã chọn chứa nội dung đã xác nhận quyền sở hữu của bên thứ ba). Điều này giúp người dùng tập trung vào việc tìm hiểu và đăng ký kênh của bạn. Nếu người xem đã đăng ký kênh của bạn, thì thay vào đó họ sẽ nhìn thấy video trong phần "Xem gì tiếp theo".

Viết giới thiệu kênh

Để thiết lập phần giới thiệu kênh bạn vui lòng Đăng nhập ⇒ Giới thiệu (Ngôn ngữ tiếng Việt) để chính sửa, dưới đây là bố cục nội dung phần giới thiệu kênh chuẩn.
  • Phần 1: Giới thiệu về kênh, nêu rõ nội dung kênh là gì
  • Phần 2: Thêm các link mạng xã hội, link website
  • Phần 3: Thêm đoạn văn bản bản quyền
Phần 1 và phần 2 cũng giống như việc viết mô tả cho kênh vậy, phần này mình không nói đến bởi vì tùy vào khả năng của bạn hay trình độ tiếng Anh bạn viết cho hợp lý. Mình thì tiếng Anh không được tốt cho lắm nên thường vào kênh cùng chủ đề tham khảo và dùng thêm Google Translate cho khác biệt chút.
Trước khi bắt đầu: Để thiết lập đoạn giới thiệu kênh, trước tiên bạn phải bật tùy chỉnh kênh cho kênh.
  1. Tải video bạn muốn làm đoạn giới thiệu kênh lên.
  2. Truy cập kênh bạn muốn quản lý.
  3. Nhấp vào tab Dành cho khách truy cập mới. Nếu bạn không thấy tab "Dành cho khách truy cập mới", hãy làm theo các hướng dẫn sau để bật tùy chỉnh kênh cho kênh.
  4. Nhấp vào Đoạn giới thiệu kênh.
  5. Chọn video bằng cách chọn hình thu nhỏ hoặc nhập URL.
Ngoài ra bạn cần chú ý:
  • Thêm link Facebook Fanpage, Google +, Twitter vào phần Thêm liên kết
  • Thêm website của bạn vào nếu có
  • Thêm đường dẫn tới Form liên hệ của kênh YouTube để mọi người liên hệ về bản quyền, nội dung, quảng cáo
Nội dung phần 3: Là một đoạn văn bản để nêu cho người dùng hay YouTube biết rằng kênh của tôi chứa nội dung người khác gửi đến, nếu vi phạm bản quyền thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để gỡ bỏ. Việc này hạn chế được tình trạng chết kênh và Report. Mình đã thử và kháng cáo thành công lên đến 80% khi có những thành phần GATO quấy phá.
Các bạn có thể tham khảo các bài viết Kiếm tiền cùng với Youtube ở đây nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết