Chuyển PowerPoint sang video không cần phần mềm

Mặc dù PowerPoint là phần mềm trình chiếu phổ biến nhất nhưng không phải nơi nào cũng cài phần mềm này, vậy làm sao để trình chiếu đây?
    Nếu bạn đang gặp vấn đề như vậy, hãy thử chuyển PowerPoint sang video xem sao. Vừa giúp bạn giải quyết được vấn đề trên, vừa có thể giúp bạn có 1 cách thuyết trình sáng tạo hơn chút đỉnh.
    Có thể bạn cần
    Mình nghĩ chẳng ai thích cài vào máy tính phần mềm chi cho nặng máy vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cách chuyển sang video clip mà không cần phần mềm nào cả vì ngay trong PowerPoint đã có sẵn tính năng thú vị này rồi.

    Có điều từ bản Office 2013 trở vế sau thì bạn mới dùng được cách này. Nếu chưa cài, hãy nâng cấp lên phiên bản này để có nhiều tính năng hơn nhé, mình để link ở trên đấy, hoặc bạn nhìn vào menu và chọn mục Tải phần mềm.

    Lưu ý một chút trước khi chuyển sang video

    Nếu lượng slide quá lớn + có file audio + Video, quá trình chuyển đổi sang video dễ gặp lỗi, mà cái này thì sửa không được thì phải, có làm nhiều lần vẫn vậy. 

    Mình có tham khảo nhiều trang nước ngoài và chỉ nhận được 1 giải pháp là chia nhỏ slide ra làm nhiều phần rồi tạo video, sau đó ghép lại.

    4 bước chuyển file PowerPoint thành video nhanh chóng

    Bước 1: Như thường lệ, bạn bấm vào tab File trên cùng và đưa chuột xuống dưới 1 chút rồi chọn tùy chọn Export.

    Chuyển PowerPoint sang video không cần phần mềm
    Đọc thêm »

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    101 most useful websites on the internet

    Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

    Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết