Cách in ấn văn bản trong word

Hướng dẫn cách canh chỉnh để in ấn trong word, in ấn chuẩn văn bản, in ấn trong word như thế nào? chỉnh sửa văn bản trước khi in trong word 2007, 2010, 2013.

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách in ấn trong word theo ý muốn, không bị nhảy trang, cũng như tạo ra những bản in đẹp theo ý muốn.
Thao tác trong word để thực hiện in ấn?
Mở file word cần in lên và vào chức năng File/Print/ Click chuột vào đây (để xem trang in trước). Sẽ hiện lên màn hình trang xem trước khi in.

Bây giờ tại màn hình này, bạn cần chú ý để điều chỉnh trang in được như ý muốn

Điều chỉnh lề trang in

cách in ấn trong word
cách in ấn trong word
Bạn chọn theo vào nút lệnh như trên hình, sau đó chọn vào thẻ lệnh Custom Margins…. Sẽ hiện lên một cửa sổ, để cho bạn thiết lập về  lề của trang in, theo chuẩn văn bản thì sẽ thiết lập là Top: 2cm, Right: 2cm, Left: 3cm, và bottom: 2cm. Nhưng nếu văn bản của bạn dài mà bạn vẫn muốn nằm trên một trang A4, thì đơn giản là bạn sẽ thiết lập các giá trị Top, Right, Left, Bottom cho nhỏ xuống  là văn bản sẽ canh cho vừa văn bản để không phải xuống trang.
Tiếp theo bạn chọn khổ giấy là A4.
Lúc này bạn chỉ cần chọn thêm máy in là có thể in ngay.

Trường hợp một số bạn còn thắc mắc, làm sao để in được hai mặt, in ấn hai mặt trong word như thế nào?

– Để in hai mặt trong word thì ngay tại màn hình in ấn File/Print, bạn chọn chức năng như hình dưới là sẽ in hai mặt (Print On Bold Side), mặc định tờ giấy sẽ in mặt đầu tiên, sau khi in hết, bạn sẽ cầm ngược tờ giấy lại (nguyên sắp), sau đó đút phần đầu chữ của văn bản, theo chiều thuận vào lại máy in và nhấn nút OK trên máy in, thì tự động nó sẽ in cách trang theo mặt còn lại.

cách in ấn trong word
cách in ấn trong word
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết