Giới thiệu

KIẾM TIỀN ONLINE


Bạn là Newbie (người mới)?. Bạn chưa biết gì về thế giới kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền khi chúng ta online? (viết tắt M.M.O). Bạn chưa có kỹ năng cũng như kiến thức về kiếm tiền trực tuyến?. Vậy trước hết bạn phải làm gì?. Bạn phải ham học hỏi, kiên trì, có chút hiểu biết về Internet về máy tính và hãy dành thời gian để đọc các hướng dẫn bên dưới để tự trang bị kiến thức cho bạn nhé!

Trước khi bắt đầu tôi phải nói cho bạn hiểu rằng, thực tế đã chứng minh kiếm tiền trên mạng là có thật, bạn có thể kiếm được hàng ngàn $ một tháng và hơn thế nữa.
Nhiều người cho rằng kiếm tiền trên mạng là ảo tưởng, không có thật, là lừa đảo... Xin thưa, vì những người đó không có đủ kiến thức, sự hiểu biết về kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền trực tuyến, kiếm tiền khi chúng ta online hoặc không phù hợp với xu thế thời đại.
Tôi xin nhấn mạnh kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền khi chúng ta online cũng là một nghề. Để thành công hàng ngày bạn phải dành 1 ít thời gian để tìm hiểu, tự trang bị kiến thức cho mình và cập nhập các tin tức mới nhất từ các chương trình kiếm tiền trên mạng, bên cạnh đó cần giao lưu học hỏi kinh nghiệm với một số người có nhiều kinh nghiệm.
Chia s v nhng cách kiếm tin trên mng hiu qu, an toàn mà trng tâm là tiếp th liên kết.
Hướng dn, giúp đ đc gi và đc gi mua hàng qua link affiliate
Kiếm tin t vic đt qung cáo Adsense, đt qung cáo cho website
Kiếm tin t vic bán sách, cung cp dch v,…
Kiếm tiền với Youtube
Kiếm tiền qua blog
Tiếp thị liên kết
Khảo sát thị trường
Qua Cashfiesta
PTC(Paid to click)
Đọc email quảng cáo
Chia sẻ tài liệu(PTU)
PPC(Pay per click)
Kiếm tiền online được thành lập nhằm mục đích là chia s, học hỏi và chng minh rằng mi người đu có th t do tài chính từ khi còn là sinh viên, sau đó là làm giàu t internet. Tuy nhiên không phải ai cũng có c kh năng kiếm được những khoản tiền nho nhỏ khi rảnh rỗi, làm vic vi các website trong và ngoài nước, đơn gin là không đ vn đ thuê quá nhiu th khi theo đui 1 hướng đi mà h thc s không có chút thế mnh nào. Vì điu đó mà mình luôn suy nghĩ và đặt 1 câu hi: Có phi t do tài chính và làm giàu t internet ch nhng người có kh năng làm vic vi tiếng Anh và có tin thuê mi làm được? Cui cùng thì mình cũng tìm ra câu tr li là không bi vì bt c ai trong các bn, dù là ai đi na,  h ng có 1 thế mnh và h hoàn toàn có th tn dng vào đó đ kiếm tin t internet, t do tài chính.
Phương pháp mà mình nhc ti  đây chính là kiếm tin trên mng vi rất nhiều hình thức khác nhau. Nghe thì không xa l nhưng chưa hn tt c các bn biết được 1 chiến lược c th đ có thể kiếm tin t vic viết blog hoc đơn gin là tiếp thị một liên kết.
TỪNG BƯỚC VÀO THẾ GIỚI MMO:

Bước 1: Trước hết, bạn hãy đọc các bài viết trên http://kiemtien60.blogspot.com/để hiểu sơ bộ về thế giới kiếm tiền trên mạng và cách bạn nhận tiền.
Bước 2: Bạn đăng ký khoảng 3-4 điạ chỉ email nhé, nên dùng Gmail. Để làm gì? Để đăng ký với các trang web kiếm tiền và ngân hàng trực tuyến.
Bước 3: Trước tiên đăng ký ít nhất 2 hoặc 3 ngân hàng trực tuyến nhé, đó là ngân hàng:
https://www.payza.com/               
https://www.paypal.com               
--> Để làm gì? Đơn giản là để các trang kiếm tiền trên mạng trả tiền cho bạn khi bạn tham gia, các trang web đó sẽ trả tiền cho bạn vào ngân hàng trực tuyến và từ ngân hàng trực tuyến, bạn rút tiền về túi của bạn.
Bước 4: Bạn ra các ngân hàng ACB, Vietcombank.... làm cho mình một cái thẻ visa (thanh toán trực tuyến) sau đó add vào tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký.
--> Để làm gì? Đơn giản là để chuyển tiền từ tài khoản của các ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký vào thẻ Sau đó ra cột bank rút tiền về tiêu.
Bước 5: Bắt đầu đăng ký và kiếm tiền với các trang kiếm tiền trên mạng. Có nhiều trang uy tín để bạn kiếm tiền, cả trang của Việt Namvà trang của Nước ngoài.
Chúc các bạn thành công trên con đường MMO của mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết