Những điều con trai không thích ở con gái bạn nên biết

Nếu như ở bài viết trước, Đỗ Bảo Nam Blog có giới thiệu với tất cả các bạn đặc biệt là các bạn nữ chưa hoặc đã và đang yêu về những điều con trai thích ở con gái thì ở bài viết này, mình tiếp tục chia sẻ những điều con trai không thích ở con gái. Đây là điều mà hầu hết các bạn trai đều chia sẻ rằng  những người con gái như thế sẽ khó "lọt" vào tầm ngắm cũng như để trở thành người yêu hay trở thành vợ của mình. Vậy theo các bạn con trai không thích con gái ở điểm nào hay con trai không thích con gái như thế nào?
Những điều con trai không thích ở con gái

Theo các chuyên gia về tâm lý cũng như sự chia sẻ của hầu hết các chàng trai, bình thường con trai cũng khá thoáng trong mọi vấn đề nhưng nếu bạn là những mẫu người dưới đây thì bạn cũng nên nhìn lại và có hướng thay đổi sao cho phù hợp.

Những điều con trai không thích ở con gái

Con trai không thích con gái đanh đá và hay chửi bậy

Mặc dù hiện nay tư tưởng của các bạn trai cũng thoáng hơn nhiều so với trước kia, thế nhưng hầu hết con trai đều không chấp nhận người con gái đanh đá và hay chửi bậy bởi con trai luôn thích những người con gái hiền dịu nết na, chứ không phải hở tí là đcmm với cả vcl với cả clgt :)). Nếu bạn là người cũng hay nói bậy và đanh đá thì bạn nên sử dần và hoàn toàn có thể sửa được.

Con trai không thích con gái hay giận dỗi nhiều và giận dai

Giận dỗi là gia vị để cuộc sống gia đình thêm nhiều màu sắc. Các bạn nữ có quyền giận dỗi nhưng cũng phải có một giới hạn, không nên giận giỗi quá nhiều và giận dai để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc vì sức chịu đựng của các chàng trai cũng như những ông chồng đều có giới hạn. Các bạn đừng làm căng quá vì có thể làm căng như vậy sẽ "đứt dây" đó. Và các bạn nữ cũng nên chú ý đừng có hơi tí là "em dỗi", "em giận", "em khóc đây" và tạo ra không khí nặng nề giữa hai người. Nếu các bạn có giận có dỗi thì các bạn đừng giận dỗi quá 2 ngày khi mà người con trai đã ra sức xin lỗi, nếu không người ta sẽ giận lại bạn đó.
Con trai không thích con gái hay giận dỗi nhiều

Đấy là chưa kể đến trường hợp giận dỗi vô cớ, nhiều khi chỉ vì những lí do "vớ vẩn" mà nguyên nhân chính từ các bạn nữ, thế nhưng các bạn nữ lại không thấy điều đó và luôn cho mình là đúng. Như vậy rất nguy hiểm đối với các bạn nữ, nếu anh chàng nào lành và hiểu bạn thì họ có thể bỏ qua, nhưng họ cũng chỉ bỏ qua trong những lần nào đó thôi chứ không phải là lúc nào cũng bỏ qua cho bạn. Nếu gặp những anh chàng nóng tính, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối nếu giận dỗi vô cớ như vậy.

Con trai không thích con gái quá điệu đà

Mỗi khi ra đường với con trai, các bạn nữ không cần phải lúc nào cũng trang điểm, make up đâu, cứ mặt mộc là đẹp . Quần áo cũng không cần phải quá điệu đà, không cần giày cao gót, không cần váy đầm, không cần áo ngực...cũng được. Hầu hết con trai thích con gái giản dị, "em đẹp không cần son phấn". Đấy là chưa kể việc các bạn make up trước giờ đi chơi lại tốn quá nhiều thời gian nữa chứ và hay làm các bạn nam phải chờ đợi.

Con trai không thích con gái quá vô tâm và kiêu

Nếu như con gái thích được người yêu quan tâm hàng ngày, được hỏi thăm chăm sóc hàng ngày thì con trai cũng gần như vậy. Con trai cũng như con gái thôi, thích được người yêu mình quan tâm và thích được chú ý. Bạn đừng bao giờ lúc nào cũng chủ động chờ chàng nhắn tin trước rồi mới trả lời hay không để ý đến chàng nhiều như chàng để ý đến bạn. Nhiều khi, bạn cũng nên chủ động nhắn tin trò truyện với người ấy để cho họ thấy rằng bạn có quan tâm đến họ.

Con trai không thích con gái hay quan trọng quá vấn đề về vật chất

Vấn đề này thì chắc ai cũng hiểu. Giả sử như trong những lần hai bạn đi ăn uống hay đi chơi, các bạn nữ không nên lúc nào cũng đòi hỏi được đi vào chỗ này chỗ nọ và những chỗ sang trọng đắt tiền. Các bạn nên biết rằng không phải ai cũng là đại gia, ai cũng có xe đẹp dế xịn và đi những chỗ sang trọng như bạn muốn. Nếu bạn cứ thích như vậy, đến một thời gian nào đó người con trai sẽ chán bạn và cho rằng bạn đang "đào mỏ" hoặc lợi dụng họ. Và có một sự thật không chỉ riêng mình mà với nhiều người con trai khác cũng vậy, nếu chỉ vì những thứ vật chất phù phiếm đó mà một người con gái không yêu mình nữa ý, thì mình cũng chả việc éo gì phải tiếc luôn.

Con trai không thích con gái hay tà lưa đong đưa những người con trai khác

Về điểm này thì cả con trai và con gái đều như nhau. Không một người con trai cũng như một người con gái nào lại thích người yêu của mình cứ tán tỉnh đong đưa người khác trong khi đang yêu mình.

Trong tình yêu, hầu hết con trai thường là người chủ động tấn công trước, và khi đã chiếm được đồn địch, con trai vẫn luôn lo sợ là sẽ có nhiều kẻ địch khác đến cướp mất. Đó là sự thật, con trai biết ghen nhiều chứ. Chính vì vậy, các bạn nữ hãy hiểu cho con trai chúng mình, hãy giảm bớt những mỗi quan hệ nếu thực sự không cần thiết với những người con trai khác bởi con trai luôn muốn mình là người đàn ông duy nhất trong mắt con gái. Đừng để một ngày nào đó, người con trai mà bạn từng yêu phải hát bài "Anh khác hay em khác".

Con trai không thích con gái hay nói nhiều, bảo thủ, thích dạy đời

Đây là một điều mà ít người con trai nào dám nói ra. Bởi nhiều khi, có nhiều bạn nữ cứ thích lên mặt dạy đời, thậm chí nói con trai chẳng ra gì. Không cần biết là bạn nói đúng hay sai, nhưng việc làm đó làm con trai rất tự ái. Bạn muốn làm người yêu của anh ta hay muốn làm mẹ của anh ta? Một người con gái tinh tế, khéo léo là một người có khả năng khuyên nhủ người đàn ông của mình một cách nhẹ nhàng, biết lắng nghe, biết nhận ra lỗi sai của chính mình và sửa đổi kịp thời, và đó cũng là một người con gái mà con trai hằng mong ước.

Con gái nói nhiều là điều cực kì dễ hiểu, là con gái mà ai chẳng thích tám chuyện. Nhưng cũng có lúc con trai khó chịu vì con gái nói quá nhiều, lôi tất tần tật chuyện của thiên hạ vào, nào là chuyện chia tay của cặp hot boy - hot girl của trường, nào là chuyện cô bạn kia có bố làm chức này nọ… toàn là những câu chuyện không đầu không cuối, không có nội dung và con trai luôn là kẻ chịu trận “bất đắc dĩ” của con gái mỗi khi nói chuyện. Con trai không muốn người ta nhìn người yêu mình với biệt danh “bà tám” đâu, nên tốt nhất bạn nên chú ý về cách ăn nói của mình, nhỏ nhẹ, ý nhị sẽ tạo ấn tượng tốt với con trai đó.

Về vấn đề bảo thủ, nếu bạn thấy ai đó bảo với bạn là bạn hay bảo thủ thì bạn cần nhìn lại xem. Đôi khi trong những lúc giận dỗi, rõ ràng bạn là người sai hoàn toàn thế nhưng chưa bao giờ bạn biết xin lỗi mà bạn vẫn cứ nghĩ là lỗi do con trai. Như vậy sẽ gây sứt mẻ tình cảm và nếu như không biết cách hàn gắn thì có thể gây ra những hậu quả lớn. Nếu trong trường hợp bạn sai, bạn cứ nhận lỗi thì như vậy người con trai sẽ vui hơn nhiều chữ không phải theo quy tắc dưới đây:
Con trai không thích con gái hay nói nhiều, bảo thủ

Con trai không thích so sánh mình với người yêu của đứa khác

Đây cũng là một điều mà con trai đặc biệt không thích ở các bạn gái. Giả sử bạn lại đi so sánh người yêu của đứa bạn mình có iphone xịn, người yêu bạn mình hay dẫn mình đi chơi đi ăn uống, người yêu bạn mình hát hay, biết đàn ca sáo nhị,... Nếu là như vậy thì tốt nhất bạn nên dẹp những suy nghĩ đó.

Con trai không thích con gái không chăm chút cho bản thân

Con trai vốn là người thoáng trong cách ăn mặc, không đòi hỏi con gái phải quá lộng lẫy xinh đẹp nhưng cũng không phải vì thế mà bạn ăn mặc lôi thôi, tóc tai bù xù, quần áo luộm thuộm... sẽ rất mất điểm trong mắt các chàng. Như ở trên mình có nói, con trai thích con gái giản dị mộc mạc nhưng không phải là không biết chăm chút cho bản thân. Kể cả bạn là một cô gái đơn giản, không thích màu mè, thậm chí không chạy theo mốt đi chăng nữa thì ít ra bạn cũng phải tỏ ra gọn gàng, có style riêng của mình. Chính vì lẽ đó, con gái hãy chú ý hơn đến cách ăn mặc của mình. Chăm chút cho bản thân cũng là thể hiện nét riêng của con gái, nói thế thôi chàng trai nào cũng muốn “nửa kia” của mình luôn xinh đẹp và cá tính trong mắt mọi người mà.

Con trai không thích con gái cá tính đến... phát sợ

“Đến đâu bạn ấy cũng cười nói oang oang chỗ đông người, nhí nhảnh hồn nhiên quá mức, nhiều khi gặp người quen mà mình thấy ngại thay.” là những điều mà nhiều con trai không thích ở con gái. Con trai thích con gái cá tính, biết thể hiện cái tôi của mình, nhưng cũng không thể mất đi sự nữ tính, dịu dàng vốn có ở con gái. Con trai không thích những cô gái ở nơi công cộng mà ăn mặc hở hang, nói năng thiếu lễ phép, ăn nói khó nghe và tự nhiên quá mức đâu. Sự kín đáo nhẹ nhàng là nét duyên thầm đáng yêu của con gái cơ mà!

Con trai không thích con gái ủy mị và thích dựa dẫm

Cho dù con trai là một điểm tựa vững chắc cho con gái, là nơi con gái tìm đến mỗi khi cần sự giúp đỡ, nhưng không phải vì thế mà con gái được quyền “thích gì con trai cũng phải chiều” đâu nhé. Con trai đặc biệt không thích con gái luôn cho mình là phái yếu mà tỏ ra yếu ớt để dựa dẫm và ỷ lại vào con trai. Con trai cũng không thích những cô nàng yếu đuối, hay mít ướt lúc nào cũng cần sự che chở. Đôi khi những chuyện nhỏ nhặt nếu tự giải quyết được thì con gái hãy tự mình giải quyết, hãy thể hiện sự độc lập của mình, con gái nhé!

Con trai không muốn con gái hỏi họ kiếm được bao nhiêu tiền

Nếu như các cô gái chưa chồng e ngại trước câu hỏi về tuổi tác của mình thì các chàng lại không muốn bị đặt câu hỏi liên quan đến thu nhập. Họ không muốn rơi vào tình cảnh khó xử khi người yêu thẳng thắn hỏi: "Mỗi tháng anh kiếm được bao nhiêu?". Nếu khi mới quen bạn đã hỏi những câu hỏi như thế thì đa số con trai sẽ nghi ngờ về bạn và có thể có cách nhìn khác đối với bạn.

Và rất nhiều các vấn đề khác nữa, tuy nhiên nếu bạn đang gặp phải những sai lầm cơ bản ở trên đây thì bạn cần thay đổi sớm để có thể giữ hạnh phúc tốt nhất hoặc để tìm được nửa kia của bạn. Trong những điều mà con trai không thích ở con gái, mình lưu ý đặc biệt đến các vấn đề đầu tiên. Vì vậy các bạn gái hãy lưu ý nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết