Download font Vntime full đẹp đầy đủ cho máy tính

Bạn đang cần tìm các font Vntime full để phục vụ cho học tập, cho công việc hoặc để sử dụng trong các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa,...? Bạn mới tải một tài liệu Word nào đó trên mạng về tuy nhiên lại bị lỗi font chữ và bạn không thể đọc được vì máy tính bị thiếu font chữ Vntime...? Để đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn cũng như để khắc phục các lỗi font chữ trên các phần mềm, ở bài viết này Đỗ Bảo Nam Blog xin gửi đến các bạn bộ font chữ Vntime đầy đủ nhất để phục vụ cho công việc, học tập hoặc giải trí của bạn.
Download font chữ Vntime full mới nhất

Bộ font VNTime full được chia sẻ tại Đỗ Bảo Nam Blog hỗ trợ hơn 100 các font chữ giúp người dùng có nhiều lựa chọn trong việc gõ văn bản Tiếng Việt trên các chương trình hỗ trợ gõ tiếng Việt nổi tiếng và thông dụng như Unikey, Vietkey ... Bạn có thể sử dụng bộ font VNTime trên nhiều chương trình soạn thảo văn bản khác nhau như trên các phần mềm văn phòng, các phần mềm đồ họa, phần mềm Proshow Producer, cũng như thay đổi font hệ thống của Windows.

Download font chữ Vntime full cho máy tính

Cũng không làm mất thêm thời gian của các bạn nữa, mình xin chia sẻ toàn bộ link tải font chữ Vntime dưới đây để các bạn có thể tải về máy và cài đặt. Trong bộ font Vntime full này bao gồm những font chữ Vntime cơ bản như: VnTime, VnTimeH, VnTime Bold, VnTime Bold Italic, VnTimeH Bold, VnTimeH Bold Italic, VnTimeH Italic, VnTime Italic, Vn3DH Normal, VnArabia, VnArabiaH, VnArial, VnArial Bold, VnArial Bold Italic, VnArialH, VnArialH Bold, VnArialH Bold Italic, VnArialH Italic, VnArial Italic, VnArial Narrow, VnArial Narrow Bold, VnArial NarrowH, VnArial Narrow Italic, VnAristoteH Medium, VnAristote Medium, VnAvant, VnAvant Bold, VnAvant Bold Italic, VnAvantH, VnAvantH Bold, VnAvantH Bold Italic, VnAvantH Itali và rất nhiều các font chữ khác. Các bạn có thể tải tại địa chỉ dưới đây:

Các tính năng chính của Font VNTime:

- Bộ font chữ đầy đủ và phong phú
- Hỗ trợ gõ tiếng Việt trên nhiều bộ gõ khác nhau
- Chuyển đổi dễ dàng giữa các font chữ
- Tích hợp bộ Font vào thư mục Fonts của Windows

Hướng dẫn cài đặt font chữ Vntime cho máy tính

Sau khi tải các font chữ này về máy tính, các bạn hãy giải nén ra bằng phần mềm winrar. Sau đó các bạn làm theo các bước sau để cài đặt font chữ Vntime vào máy tính:

Bước 1:
- Truy cập vào ổ cài windows của bạn, Thông thường là ổ C:\
- Tìm đến thư mục Windows
- Tìm tiếp thư mục Fonts (đây là nơi lưu hệ thống Font của máy tính)
- Đường dẫn thư mục có dạng: C:\Windows\Fonts

Bước 2:
Copy toàn bộ Font bạn muốn cài vào thư mục Font này. Như vậy bạn đã cài xong toàn bộ Font vào máy tính.

Các bạn lưu ý: Đây là bộ font chữ Vntime full nên trong hệ thống Windows của bạn có thể đã có một số font trùng với những font chữ mà bạn vừa tải về. Vì thế khi bạn copy các font chữ này vào thư mục Windows/Fonts trong ổ C, hệ thống sẽ thông báo đã tồn tại font trong máy tính nếu trùng với một font nào đó trong máy. Vậy các bạn có thể chọn Yes để đè lên các font chữ cũ đã có trong máy hoặc chọn No để bỏ qua các font chữ này. Ngoài ra để thực hiện nhanh hơn, các bạn tích chọn vào ô Do this for all current items để thực hiện thao tác cho những Font khác.

Video hướng dẫn cách cài đặt font chữ Vntime vào máy tính:

Để các bạn dễ hình dung hơn các thao tác cài đặt font chữ cho máy tính, mình cũng chuẩn bị sẵn một video hướng dẫn chi tiết. Nếu bạn nào còn chưa rõ cách cài đặt như nào các bạn có thể tham khảo video dưới đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết