Hướng dẫn cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook nhanh nhất

Facebook của bạn đang có quá nhiều người bạn không hề quen biết và bạn đang muốn xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook để chỉ còn những người bạn "thực sự". Bạn đang loay hoay chưa biết cách xóa bạn trên Facebook như nào để có thể chỉ cần một click chuột mà có thể xóa được nhiều bạn bè trên Facebook một cách nhanh nhất? Việc này bây giờ không còn quá khó khăn đối với bạn, chỉ cần một vài thao tác đơn giản dưới đây bạn có thể xóa kết bạn hàng loạt trên Facebook nhanh nhất và đảm bảo thành công 100%!
Cách xóa bạn trên Facebook hàng loạt nhanh nhất
Hướng dẫn cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook thành công 100%

Cách xóa bạn trên Facebook hàng loạt nhanh


Để làm được điều này, bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook của mình trên máy tính. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Chrome hoặc trình duyệt Firefox đều được. Cách này có ưu điểm là có thể xóa đồng thời nhiều bạn bè một lúc một cách nhanh chóng. Hơn nữa, bạn có thể chọn những bạn bè nào cần xóa và để lại những bạn bè nào nếu bạn chưa muốn xóa. Các bước thực hiện các bạn làm như sau:

Hướng dẫn cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook bằng Chrome


Thông thường mọi người hay sử dụng trình duyệt Chrome để có thể xóa bạn bè trên Facebook hàng loạt. Dưới đây Đỗ Bảo Nam Blog xin hướng dẫn cách làm như sau:

Bước 01: Cài đặt addon Tampermonkey

Trước hết bạn hãy mở trình duyệt Chrome trên máy tính của chúng ta, sau đó bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Tiếp đến bạn cần cài đặt add-on Tampermonkey trên trình duyệt Chrome tại địa chỉ https://chrome.google.com/webstore/detail/tampermonkey/dhdgffkkebhmkfjojejmpbldmpobfkfo hoặc bạn có thể tìm kiếm trên Google bằng cụm từ: "Tampermonkey", sau đó bạn click vào link đầu tiên bắt đầu bằng https://chrome.google.com... Một cửa sổ hiện lên trong trình duyệt, bạn click vào "Free" nếu là tiếng Anh, "Miễn phí" nếu là tiếng Việt như hình dưới đây:
Hướng dẫn cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook bằng Chrome

Sau khi các bạn click vào nút "Free", một cửa sổ thông báo hiện lên hỏi xác nhận bạn có muốn add Tampermonkey vào trình duyệt Chrome không, bạn chỉ cần nhấn vào nút "Add" và chờ trong vài giây là xong.
Cách xóa kết bạn hàng loạt trên facebook bằng Chrome

Bước 02: Cài đặt Deathaces Facebook Friends Deleter
Ở bước này, các bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://userscripts-mirror.org/scripts/show/174549.html, sau đó click vào Install bên phải
Hướng dẫn xóa bạn bè trên facebook nhanh

và click tiếp vào Install như hình dưới đây
Cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook Chrome

Bước 03: Xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook

Đây là bước cuối cùng, bạn quay trở lại trang cá nhân Facebook của mình. Sau đó bạn vào phần danh sách bạn bè vào Select filtered để chọn toàn bộ bạn bè được hiển thị trên màn hình. Nếu bạn có nhiều bạn bè cần xóa thì bạn kéo con trỏ chuột phía dưới để có thể load được nhiều bạn hơn, và khi đó bạn có thể xóa được nhiều bạn một lúc hơn. Sau khi bạn click vào Select filtered, Facebook sẽ tự động check tất cả bạn bè được hiển thị trên màn hình, nếu bạn không muốn xóa ai đó bạn chỉ cần bỏ dấu tick đó là được. Sau khi bạn đã chọn được bạn bè cần xóa, bạn click vào "Delete selected friends" để xóa.
Hướng dẫn cách xóa bạn trên Facebook nhanh

Nếu bạn vẫn muốn xóa tiếp thì bạn lặp lại thao tác này lần nữa, khi bạn kéo chuột xuống phía dưới càng nhiều thì số bạn bè hiển thị trên màn hình càng nhiều, và bạn có thể xóa được nhiều bạn hơn nữa trên một lần xóa. Chúc các bạn thành công!

Các bạn lưu ý: Các bạn nên xem video hướng dẫn của mình trước khi thực hiện để thực hiện nhanh nhất!

Video hướng dẫn cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook bằng Chrome

Hướng dẫn cách xóa bạn bè hàng loạt trên Facebook bằng Firefox


Đối với các bạn dùng trình duyệt Firefox, các thao tác thực hiện tương tự. Chỉ có một điểm khác duy nhất đó là ở bước 1, thay vì bạn cài add-on Tampermonkey như trên Chrome thì ở Firefox, bạn cài add-on Green Monkey tại địa chỉ: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/greasemonkey/, các bước tiếp theo bạn thực hiện tương tự như trên trình duyệt Chrome.

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết