Google cập nhật tính năng mới cho Keyword Planner

Google Keyword Planner cập nhật thêm tính năng mới ngày 24/04, thể hiện sự thống trị và bá đạo của Google.
Google đã bổ sung thêm một số tính năng giúp cho người sử dụng có thể phân tích chi tiết và cụ thể từ khóa của mình hơn theo các chủ đề: Xu hướng lượng tìm kiếm, Xu hướng di động, Bảng phân tích theo thiết bị, Bảng phân tích theo vị trí.
Dữ liệu thống kê được thể hiện dưới dạng đồ thị nhìn bá đạo hơn. Hehe.


1. Xu hướng lượng tìm kiếm:
Dữ liệu thống kê thể hiện dạng cột giúp cho chúng ta dễ dàng so sánh lượng tìm kiếm giữa các tháng với nhau hơn.
Ngoài ra chúng ta có thể tùy chọn thời gian thống kê để so sánh số lượng tìm kiếm giữa các tháng trong  năm hiện tại với năm trước đó để dễ dàng so sánh sự thay đổi về lượng tìm kiếm của người dùng.
2. Xu hướng di động:
Với tỷ lệ người dùng sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng nhanh nên Google đã cập nhật theo tính năng “Xu hướng di động” vào Google Keyword Planner.
Với tính năng này thì chúng ta có thể phân tích được tỷ lệ tìm kiếm của Khách hàng trên di động theo một từ khóa như thế nào.
3. Bảng phân tích theo thiết bị:
Với tính năng thống kê lượng tìm kiếm theo thiết bị này chúng ta có thể biết được tỷ lệ % tìm kiếm một từ khóa của Khách hàng trên các thiết bị.
Dựa vào đó chúng ta có thể tối ưu chọn thiết bị quảng cáo trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình. Để nhắm đến đúng mục tiêu thiết bị hiển thị quảng cáo và có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
4. Bảng phân tích theo vị trí:
Với tính năng này, google phân tích tỷ lệ tìm kiếm của khách hàng theo từng khu vực như thế nào. Đây có thể là sự tích hợp thêm tính năng của Google Trends vào Google Keyword Planner
Với dữ liệu thống kê này thì các AE chạy Adwords chúng ta có thể chọn Địa điểm hiển thị quảng cáo chính xác hơn mà không cần phải sử dụng đến Google Trends kia nhé.
Google luôn thống trị và bá đạo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết