Chuyển Word, Excel sang PDF, phần mềm chuyển sang PDF tốt nhất

Những tập tin PDF thường có tính bảo mật cao các nội dung văn bản, nó chỉ cho phép người dùng đọc được nội dung trên đó mà không thể thay đổi thông tin cũng như sao chép mọi thông tin trên File đó ra một văn bản khác.

Tính bảo mật cao của PDF nên người dùng sử dụng loại định dạng này khá phổ biến. Để tạo ra các tập tin PDF bạn có thể sử dụng các phần mềm chuyên dụng tự tạo hoặc chuyển đổi các file văn bản sang PDF. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm hỗ trợ chuyển Excel sang PDF.
NHỮNG PHẦN MỀM, ỨNG DỤNG CHUYỂN WORD, EXCEL SANG PDF TỐT NHẤT
1. DoPDF: Ưu điểm: Miễn phí, Chuyển đổi các File văn bản (Word, Excel…) sang PDF bằng cách tạo ra một trình điều khiển máy in ảo.
2. CutePDF Writer: Ưu điểm: Miễn phí, Chuyển đổi từ File văn bản sang PDF chỉ trong một Click chuột với tốc độ chuyển đổi cao. Tải CutePDF Writer về máy tính
3. Microsoft Save As PDF: Chuyển đổi Word, Excel, và PowerPoint sang PDF với chất lượng file tương đương file ban đầu. Tuy nhiên Microsoft Save as PDF hỗ trợ trên Microsoft Office 2007
4. Free Convert Word Excel PowerPoint To PDF: Chuyển đổi các File của Office sang File PDF nhanh chóng chính xác và tiện lợi. Đặc biệt Free Convert Word Excel PowerPoint to PDF có khả năng chuyển đổi nhiều file cùng lúc với tốc độ cao.
HƯỚNG DẪN CHUYỂN WORD, EXCEL SANG PDF BẰNG PHẦN MỀM DOPDF
Bước 1: Tải phần mềm về máy tính rồi tiến hành cài đặt (Phần mềm này khi cài đặt nó sẽ đóng vai trò như một máy in ảo trên máy tính của bạn).
- Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của DoPDF tại đây.
- Cài đặt: Khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn là được.
Bước 2: Mở File Excel cần chuyển đổi ra.
Từ Menu chính của cửa sổ chọn Print hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl+P từ bàn phím
Bước 3: Tại cửa sổ Print bạn chọn doPDF V7 trong ô Name
Sau đó Click “Ok”, bạn cũng có thể xem trước trang in bằng cách Click “Preview”
Bước 4: Tại đây bạn Click “Browse” để lưu File PDF được tạo sau đó Click “Ok” để chương trình thực hiện chuyển đổi.
Sau khi thực hiện xong bạn có thể vào và xem ngay thành quả mình đã tạo ra.
Chỉ với các thao tác đơn giản trên đây bạn dễ dàng chuyển file Word, Excel sang tập tin PDF bằng các phần mềm chuyên dụng. Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn các phần mềm hỗ trợ chuyển file văn bản Excel, Word, ... sang PDF được đánh giá cao nhất hiện nay, hi vọng mang tới cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Quản trị mạng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết