Windows 8 Manager Full key- Tối ưu hóa Windows 8 mạnh mẽ nhất

    Windows 8 Manager là tiện ích hệ thống giúp bạn tối ưu hóa, tinh chỉnh, sửa chữa và dọn dẹp Windows 8. Nó sẽ làm tăng tốc độ hệ thống của bạn, loại bỏ lỗi hệ thống, cải thiện an ninh hệ thống, và đáp ứng tất cả expectations.Windows của bạn 8 Manager là tiện ích hệ thống giúp bạn tối ưu hóa, tinh chỉnh, sửa chữa và dọn dẹp Windows 8. Nó sẽ làm tăng tốc độ hệ thống của bạn, loại bỏ lỗi hệ thống, cải thiện an ninh hệ thống, và đáp ứng tất cả mong đợi của bạn.
Windows 8 Manager Full key, Windows 8 , Windows 8 Manager

Tính năng và lợi ích của Windows 8 Manager

Thông tin:
Có được hệ thống chi tiết và mọi thông tin phần cứng trên hệ thống của bạn, giúp bạn tìm kiếm những key cài đặt của Windows, sản phẩm Office, hiển thị tất cả các thông tin chi tiết về quy trình và chủ đề trên máy tính của bạn chạy; Windows 8 Manager cho 1-click Cleaner dọn dẹp hệ thống tự động; Trung tâm sửa chữa giúp bạn khắc phục vấn đề hệ thống khác nhau.

Tối ưu hóa:
Tinh chỉnh hệ thống để cải thiện Windows khởi động và tốc độ tắt máy, tinh chỉnh phần cứng để tăng tốc độ hệ thống và hiệu suất; Kiểm soát những gì được bắt đầu trên Windows khởi động, kiểm tra và sửa chữa các mục Starup tiên tiến để khôi phục lại sự thay đổi độc hại do virus; Điều chỉnh và tối ưu hóa hệ thống dịch vụ và công tác Lịch trình, tắt thông minh một số dịch vụ hệ thống không cần thiết và nhiệm vụ để cải thiện hiệu năng hệ thống.

Cleaner:
Tìm hiểu các tập tin và thư mục chiếm dung lượng đĩa và hiển thị với biểu đồ, thông minh Uninstaller có thể xóa hoàn toàn các chương trình từ hệ thống của bạn không có tập tin còn sót lại và các mục Registry, tìm kiếm và xóa những file rác để tăng không gian đĩa cứng, Duplicate Files Finder có thể quét máy tính của bạn các tập tin với kích thước, cùng tên, và thời gian chỉnh sửa; Registry Cleaner kiểm tra và sửa chữa lỗi các khóa Registry, Registry Defrag tái xây dựng và tái chỉ mục Registry của bạn để giảm thời gian truy cập registry và do đó cải thiện đáp ứng ứng dụng; Desktop Cleaner có thể làm sạch các biểu tượng vô dụng và các tập tin trên máy tính để bàn dễ dàng.

Tùy biến:
Tùy chỉnh giao diện của hệ thống của bạn bằng cách tinh chỉnh hệ thống Explorer, Desktop, Start Menu, Taskbar và vùng thông báo; Tạo các mục khởi động nhanh chóng trên Taskbar với các phóng Jump List; Tune up Windows 7 boot menu, chỉnh sửa trình đơn ngữ cảnh chuột phải; chỉnh sửa dễ dàng Win + X menu hiển thị khi nhấp chuột phải vào góc dưới bên trái máy tính để bàn hoặc Win + X phím tắt; Tạo các phím tắt để thực thi nhanh chóng trên hộp thoại chạy. Hình ảnh Customizer có thể thay đổi hệ thống và các biểu tượng loại tập tin, tùy chỉnh nền đăng nhập.

An ninh:
Cải thiện an ninh hệ thống bởi các thành phần tinh chỉnh hệ thống, UAC và đăng nhập các thiết lập, điều chỉnh hệ thống tùy chọn Restore; ẩn và hạn chế để truy cập vào ổ đĩa và các chương trình, mã hóa / giải mã tập tin, di chuyển các thư mục hệ thống đến các địa điểm an toàn; Undelete các tập tin vô tình xóa hoặc định dạng trên đĩa , bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa các dấu vết để lại, Hide, thêm hoặc xóa các mục Control Panel.

Mạng:
Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn, quản lý tất cả các thông số; Tinh chỉnh Internet Explorer dễ dàng; IP Switcher có thể chuyển đổi địa chỉ IP của bạn dễ dàng trên các mạng khác nhau; Chỉnh sửa các tập tin máy chủ để tăng tốc độ lướt Internet và chỉ cho phép truy cập vào máy chủ xác định.

Các tiện ích:
Hiển thị toàn bộ các tiện ích Windows; tách và hợp nhất bất kỳ tập tin, tự động sao lưu các tập tin thường xuyên sử dụng Siêu Sao chép. Công cụ Registry giúp bạn hoạt động Registry dễ dàng.

Link dự phòng:
Pass (nếu có): webthuthuat.net

Copyright © Webthuthuat.net


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 most useful websites on the internet

Hướng dẫn làm khối xếp hình lập phương lưu giữ ảnh kỷ niệm

Hướng Dẫn Sử Dụng Plesk Web Hosting chi tiết